Cách theo dõi lưu lượng truy cập trang web

 

Cách theo dõi lưu lượng truy cập trang web

Khi tập hợp sự hiện diện trực tuyến thành công cho doanh nghiệp của mình, bạn cần biết dữ liệu thô nói gì về miền của bạn. Không quan trọng nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn trị giá hàng triệu đô la, dữ liệu về lưu lượng truy cập trang web của bạn sẽ cho bạn biết rất nhiều về cách miền của bạn đang hoạt động. Mỗi ngày, các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số sẽ kiểm tra tất cả các loại dữ liệu thô để áp dụng cho các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của họ, giúp họ nhắm mục tiêu tốt hơn các chương trình khuyến mãi trong tương lai, điều chỉnh nội dung trang web và quảng bá doanh nghiệp của họ trực tuyến. Nói một cách đơn giản, nếu bạn không kiểm tra xem trang web của mình đang hoạt động thực sự như thế nào, bạn đang bỏ lỡ một cơ hội lớn.

 

Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của chúng tôi cho phép bạn xem qua tất cả thông tin hậu trường có thể giúp bạn xây dựng thương hiệu trực tuyến tốt hơn. Nó thực hiện điều này bằng cách cung cấp cho bạn tất cả các số liệu quan trọng nhất mà bạn cần để đánh giá hiệu suất trang web của mình nói chung. Chúng ta hãy xem nhanh cách Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng doanh nghiệp trực tuyến tốt hơn và chính xác nó sẽ làm gì cho bạn.

 

- Tại sao phải phân tích dữ liệu từ lưu lượng truy cập trang web.

 

Những con số và đồ thị có thể gây khó khăn cho những người mới bắt đầu. Tất cả đều quá dễ dàng để cảm thấy như ngay cả hành động phân tích dữ liệu thô từ lưu lượng truy cập trang web của bạn cũng vượt xa chúng ta - đặc biệt nếu bạn chưa bao giờ làm điều đó trước đây và hoàn toàn không biết mình đang xem gì. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là hiểu được tất cả các chỉ số chính thúc đẩy trang web của bạn là gì, để cải thiện trải nghiệm người dùng. Tại sao trải nghiệm người dùng lại quan trọng như vậy? Tôi rất vui vì bạn đã hỏi.

-     Trải nghiệm người dùng.

 

Trải nghiệm người dùng rất khó để định lượng chính xác, nhưng hãy nhớ với tôi. Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi cố gắng đưa trang web của bạn xếp hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm, đó là trải nghiệm người dùng tổng thể. Các thuật toán của Google sẽ thực sự cân nhắc lượng thời gian và mức độ tương tác mà người dùng dành cho trang web của bạn, để xác định độ tin cậy của trang web của bạn. Nếu người dùng nhấp vào liên kết của bạn và rời khỏi trang web của bạn ngay lập tức; hoặc nếu họ chỉ xem trang đích của bạn mà không theo dõi đến các trang khác trên trang web của bạn, bạn sẽ không nhận được nhiều tình cảm từ Google.

 

Do đó, điều quan trọng là phải biết cách xây dựng một trang web mà người dùng sẽ tương tác và nhận được trải nghiệm thú vị khi ở đó. Hãy nghĩ về tất cả những lần bạn đã dành thời gian trên các trang web được thiết kế khủng khiếp, phản hồi chậm và khó hiểu; bạn đã không gắn bó lâu dài, phải không? Đó là lý do tại sao phân tích dữ liệu về lưu lượng truy cập trang web của bạn là rất quan trọng. Nó giúp bạn hiểu những gì người dùng của bạn đang phản hồi, số lượng người dùng bạn nhận được trên mỗi khung thời gian được thiết lập và hơn thế nữa.

 

- Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập trang web làm gì?

 

Công cụ Kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của chúng tôi cho phép bạn thực sự đi sâu vào cách người dùng đang tương tác với trang web của bạn. Chúng tôi thực hiện việc này bằng cách kiểm tra và tham khảo chéo từ nhiều nguồn, kiểm tra các từ khóa phổ biến, các trang được xếp hạng hàng đầu trong không gian của bạn, thời gian tương tác trung bình của người dùng, vị trí của người dùng, v.v. Điều này có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách thay đổi và cải thiện tổng thể trang web của bạn để tối đa hóa tiềm năng biến khách truy cập thành khách hàng.

 

Công cụ Kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin chi tiết chính, một cách dễ hiểu, về nhiều lĩnh vực nhập khẩu khác nhau để xây dựng và duy trì một trang web thành công. Đó là:

 

  • 10 trang hàng đầu được xếp hạng trên
  • Các từ khóa được xếp hạng hàng đầu trên
  • Số lượng khách truy cập mỗi
  • Vị trí địa lý của trang web đến
  • Số liệu lưu lượng truy cập tương tự

 

Đây là những lĩnh vực mà tất cả các nhà tiếp thị kỹ thuật số chuyên nghiệp sẽ xem xét và kiểm tra dưới 'kính hiển vi' khi xây dựng các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của họ. Đây là cách tất cả những điều đó có thể liên quan đến sự thành công của trang web của bạn nói chung.

 

  • 10 trang hàng đầu được xếp hạng trên

 

Để diễn giải một câu nói cổ của Binh pháp Tôn Tử, 'biết mình, biết địch, trăm trận trăm thắng'. Trong khi câu trích dẫn ban đầu tất nhiên là về các hành động chiến tranh, khái niệm này vẫn được áp dụng khi xem xét nó cho tiếp thị kỹ thuật số. Điều quan trọng là không chỉ biết bạn đang làm gì với tư cách là doanh nghiệp và trang web của riêng bạn, điều quan trọng là phải biết đối thủ cạnh tranh cũng đang làm gì.

 

Lấy ví dụ về các chuỗi bán lẻ lớn. Việc cử nhân viên đến cửa hàng của đối thủ cạnh tranh và 'so sánh giá' của các sản phẩm tương tự là một thực tế cực kỳ phổ biến đối với các chuỗi bán lẻ lớn. Họ làm điều này để xem cách chúng xếp chồng lên nhau. Tuy nhiên, đây không phải là một phép so sánh giá đơn giản. Các cuộc kiểm toán nhỏ này cũng sẽ xem xét:

 

  • Nhãn hiệu
  • Gói
  • Giá mỗi oz hoặc
  • So sánh

 

Chính suy nghĩ này có thể dễ dàng chuyển thành sự hiện diện trực tuyến của bạn. Nếu bạn có cơ hội nhìn thấy 10 liên kết được xếp hạng hàng đầu trong không gian của bạn trên Google, bạn có thể có một ý tưởng tuyệt vời về

 

những con chó lớn đang làm gì. Điều này sẽ cho bạn cơ hội để xem qua các trang web của họ, kiểm tra cách họ bố trí trang, nội dung trang, sản phẩm, dịch vụ của họ và hơn thế nữa. Bạn có thể tham khảo chéo việc sử dụng từ khóa, khả năng phản hồi của trang web của họ và so sánh chúng với cách trang của bạn hoạt động. Đây là cách tốt nhất để đánh giá trực tiếp bản thân bạn dựa trên các trang mà Google cho là có thẩm quyền cao nhất và có giá trị tốt nhất cho những người tìm kiếm từ khóa liên quan đến thị trường ngách của bạn.

 

Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn bán ván trượt tùy chỉnh, bạn có thể xem 10 doanh nghiệp kinh doanh ván trượt tùy chỉnh hàng đầu để so sánh trang web của mình với. Thật dễ dàng để thấy điều này có thể có lợi như thế nào để phát triển doanh nghiệp của bạn.

 

  • Từ khóa được xếp hạng hàng đầu Bật

 

Từ khóa là một số khía cạnh quan trọng nhất của việc xếp hạng cao hơn trên Google và các công cụ tìm kiếm khác. Sau cùng, Google phải sử dụng các từ thực tế mà bạn nhập vào để thiết lập những gì bạn đang tìm kiếm. Ví dụ: nếu bạn google cụm từ 'ván trượt tùy chỉnh ở Tucson', Google sẽ tìm các trang phù hợp nhất với những từ khóa đó. Họ sẽ chạy các tìm kiếm nhanh cho ván trượt, ván trượt tùy chỉnh và Tuscan theo thứ tự tìm kiếm của bạn và tìm các kết quả phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

 

Hiểu rằng Google sẽ ngoại suy các từ khóa từ các tìm kiếm để đưa ra kết quả chính xác nhất là cốt lõi của tất cả tiếp thị kỹ thuật số. Việc sử dụng các từ khóa phù hợp trong các liên kết và nội dung trang web là rất quan trọng để đưa trang web của bạn xếp hạng cao hơn trên Google. Nhưng, làm thế nào để bạn tìm thấy những từ khóa tốt nhất để sử dụng là gì?

 

Chỉ đơn giản sử dụng các từ khóa mà bạn nghĩ sẽ tạo ra lưu lượng truy cập vào trang web của bạn thường là không đủ. Thường thì bạn sẽ cần đi sâu vào phân tích một chút để hiểu chính xác những gì người dùng đang tìm kiếm khi họ truy cập Google nói chung. Ví dụ: có lẽ nhiều người dùng đang sử dụng 'ván trượt tùy chỉnh Tuscan' của Google. Điều này sẽ cung cấp cho bạn kết quả hơi khác so với 'Ván trượt tùy chỉnh ở Tuscan'. Đơn giản là do giá trị và trọng lượng đằng sau mỗi từ khóa và thứ tự xuất hiện của chúng.

 

Công cụ Kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của chúng tôi sẽ giúp cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về những từ khóa nào đang xếp hạng cao hơn trong không gian của bạn. Công cụ của chúng tôi phân tích và liệt kê 10 từ khóa hàng đầu trong không gian cho bạn và sẽ giúp bạn xây dựng các từ khóa của riêng mình vào nội dung trang web dễ dàng hơn. Bằng cách này, bạn sẽ có thể tối ưu hóa tốt hơn trang web của mình cho các công cụ tìm kiếm và giúp tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn ngay lập tức.

 

Theo nhiều cách, Google chỉ tốt như những dữ liệu mà bạn cung cấp. Hiểu được khán giả tiềm năng của bạn đang thực sự tìm kiếm điều gì sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý trên trang web của mình dễ dàng hơn nhiều. Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự khác biệt lớn lao khi biết các từ khóa hàng đầu trong không gian của bạn sẽ tạo ra sự khác biệt lớn như thế nào.

 

  • Số lượng khách truy cập mỗi

 

Cuối cùng khi bạn khởi chạy trang web của mình, nó có thể cho bạn biết chính xác có bao nhiêu người đang truy cập trang đó mỗi ngày. Giống như các cửa hàng truyền thống sẽ cố gắng theo dõi 'số lượng cửa' hàng ngày, bạn muốn biết có bao nhiêu người thực sự truy cập trang web của bạn. Biết con số chính xác về lượng người dùng tương tác với miền của bạn là rất quan trọng để hiểu được liệu các chiến dịch tiếp thị, khuyến mại hoặc thay đổi miền của bạn có thực sự hoạt động hay không.

 

Ví dụ: nếu bạn biết rằng bạn đang có trung bình 100 khách truy cập mỗi ngày, bạn có một cơ sở để đánh giá hiệu suất trang web trong tương lai của mình. Nếu bạn khởi chạy một chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội và thấy rằng ngay sau khi lưu lượng truy cập của bạn đã tăng lên mức trung bình hơn 500 mỗi ngày; bạn có thể xác định rằng quảng cáo của bạn là một thành công liên quan đến việc nhận được lưu lượng truy cập vào trang web của bạn!

 

Ngược lại, nếu bạn nhận thấy rằng theo thời gian, số lượng khách truy cập trung bình hàng ngày của bạn giảm xuống còn 50 mỗi ngày, bạn có thể yên tâm cho rằng có điều gì đó không hoạt động tốt như bình thường. Đây có thể là một cách tuyệt vời để biết đã đến lúc bạn bắt đầu khắc phục sự cố, tinh chỉnh và cải thiện trang web của mình nói chung hay chưa. Hiểu được trung bình của bạn có bao nhiêu người dùng và những con số đó đang dao động như thế nào là một cách tuyệt vời để đo lường mức độ thành công.

 

Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội sử dụng các thang đo 'cân' tương tự để xác định cách họ nên đăng và nhắm mục tiêu các bài đăng của họ. Họ sẽ phân tích số lượt xem bài đăng, lượt thích, lượt chia sẻ và nhận xét trung bình của họ. Thông qua đó, họ nhận được một con số được gọi là "tỷ lệ tương tác". Tùy thuộc vào mức trung bình cơ bản của họ, họ có thể đánh giá chính xác xem họ đang làm điều gì đó đúng hay rất sai với các bài viết mới của họ. Phân tích trang web của bạn phải giống nhau.

 

Không thể biết liệu bạn có thực sự hoạt động tốt và phát triển như một trang web hay không nếu không biết số lượng truy cập của bạn đang hoạt động như thế nào. Đó là lý do tại sao Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của chúng tôi rất quan trọng đối với sự thành công và lập kế hoạch chiến lược tiếp thị trong tương lai của bạn.

 

  • Vị trí địa lý của trang web

 

Điều tuyệt vời về bán hàng trực tuyến và xây dựng sự hiện diện trực tuyến là bạn không phải thiết lập cửa hàng ở 'sân sau' của riêng mình. Với các cửa hàng truyền thống, bạn bị giới hạn mức độ bạn sẵn sàng đi du lịch và làm việc - đó không phải là trường hợp của world wide web. Rất nhiều nhà bán lẻ trực tuyến phân phối và tiếp thị đến các khu vực hoàn toàn bên ngoài ngôn ngữ trực tiếp của họ. Lấy ví dụ như các công ty như Wish . Họ là một nền tảng có trụ sở bên ngoài Trung Quốc, với phần lớn người bán của họ cũng ở Trung Quốc; nhưng họ phân phối và tiếp thị phần lớn đến Châu Âu và Châu Mỹ.

 

Khi nói đến việc xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến, bạn không bị giới hạn bởi người ở trọ hoặc giới hạn thời gian, bạn có thể nhắm mục tiêu bất kỳ nhân khẩu học nào ở bất kỳ đâu. Nếu bạn cảm thấy như thị trường tốt nhất cho doanh nghiệp của mình là ở nơi khác, bạn có thể bắt đầu nhắm mục tiêu đến vị trí đó. Hiểu vị trí chính của bạn

 

định vị người dùng là một cách tuyệt vời để biết cách xây dựng các tài liệu tiếp thị và khuyến mãi trong tương lai.

 

Ví dụ: nếu bạn nhận thấy rằng một phần lớn người dùng của mình đến từ Nhật Bản, bạn có thể tạo tài liệu quảng cáo bằng tiếng Nhật để giúp bao gồm những người mua đó và tạo thêm doanh thu từ họ - cũng như phát triển cơ sở của bạn ở đó. Đôi khi bạn có thể ngạc nhiên bởi vị trí mà các sản phẩm và dịch vụ của bạn đang có được sức hút.

 

Nếu bạn không biết người dùng của mình ở đâu về mặt địa lý, bạn sẽ mù quáng khi nhắm mục tiêu các tài liệu quảng cáo trong tương lai của mình. Biết khán giả của bạn là bước một trong việc xây dựng lượng khán giả lớn hơn. Sẽ không khôn ngoan nếu cho rằng tất cả khách hàng và người xem của bạn ở cùng khu vực hoặc thậm chí ở cùng quốc gia với bạn. Internet là một nơi rộng lớn, và điều quan trọng là phải biết lượng truy cập của bạn đến từ đâu.

 

Công cụ Kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin chi tiết sâu sắc về nguồn gốc của người dùng để bạn có thể hiểu rõ hơn về cơ sở người dùng của mình và nhu cầu của họ. Mặc dù chúng tôi không cung cấp bất kỳ dữ liệu cá nhân nào về người dùng của bạn, nhưng hiểu được vị trí địa lý chung của họ là đủ để biết doanh nghiệp của bạn phổ biến nhất ở đâu. Nếu bạn đang bán ván trượt tùy chỉnh ngoài Tuscan, nhưng phần lớn khách truy cập của bạn đến từ San Diego, bạn có thể nên biết điều đó - phải không?

 

Bạn sẽ ngạc nhiên về tầm quan trọng của một chút thông tin chi tiết này đối với việc xây dựng sự hiện diện trực tuyến tốt hơn và phát triển thương hiệu của bạn nói chung.

 

  • Số liệu lưu lượng truy cập tương tự

 

Chúng ta đã nói về điều gì trước đó? Một chút về việc biết kẻ thù của bạn? Vâng, công cụ Kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của chúng tôi giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về đối thủ cạnh tranh của mình để bạn có thể hiểu đầy đủ những gì bạn đang làm so với những gì họ đang làm - liên quan đến hiệu suất.

 

Công cụ Kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của chúng tôi sẽ thu thập dữ liệu của các trang web tương tự hoạt động trong cùng một không gian với bạn và cung cấp cho bạn số liệu hiệu suất của chúng để so sánh. Bạn có thể biết rằng cá nhân bạn trung bình có 100 khách truy cập mỗi ngày; nhưng bạn không bao giờ có thể biết liệu đó là tốt, thanh hay trung bình trừ khi bạn có một sự so sánh. Có lẽ đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bạn đang thu hút ít lưu lượng truy cập mỗi ngày hơn bạn, hoặc có lẽ họ đang thu hút nhiều hơn so với trang web của bạn. Dù bằng cách nào, điều quan trọng là phải biết.

 

Chỉ đơn giản là biết các trang web cạnh tranh làm khác nhau là gì, bạn cần biết kết quả của chúng từ những khác biệt đó. Tất cả điều này sẽ giúp bạn đánh giá liệu sự khác biệt của bạn đang khiến bạn khác biệt với đối thủ theo cách tốt hay theo cách xấu. Nếu bạn đang hoạt động kém hiệu quả, bạn có thể làm thế nào để cải thiện? Nếu bạn đang làm việc quá mức, làm thế nào bạn có thể duy trì nó? Tất cả những thứ này đều được thu thập dữ liệu và phân tích cẩn thận bằng công cụ Kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của chúng tôi. Ma quỷ, như họ nói, là trong các chi tiết.

 

 

Công cụ của chúng tôi sử dụng tất cả các số liệu giống nhau mà chúng tôi phân tích cho trang web cá nhân của bạn và hiển thị cùng một dữ liệu cho các đối thủ cạnh tranh cho bạn. Chúng tôi sẽ hiển thị cho bạn lưu lượng truy cập của họ mỗi tháng, vị trí địa lý của cơ sở người dùng, mức độ tương tác của người dùng và hơn thế nữa! Tất cả các chi tiết hấp dẫn mà bạn cần biết về đối thủ cạnh tranh của mình sẽ được phổ biến để bạn xem xét và đi sâu vào. Giống như khi các cửa hàng truyền thống cử nhân viên của họ đến 'kiểm tra' đối thủ cạnh tranh của họ, chúng tôi cũng làm như vậy với bạn.

 

So sánh song song các chỉ số có thể có vẻ không công bằng trong một số trường hợp, nhưng chúng vẫn rất quan trọng. Sẽ là không công bằng nếu so sánh một cửa hàng nhỏ ở góc phố với một chuỗi bán lẻ lớn. Tuy nhiên, ngay cả dữ liệu giữa cả hai vẫn có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về các lĩnh vực hoạt động và tiếp thị nhất định. Không phải tất cả mọi thứ đều cần phải là một 'cuộc thi đo lường', nhưng dữ liệu rất quan trọng đối với mệnh giá của nó. Đây là cách công cụ của chúng tôi giúp bạn.

 

- Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập trang web hoạt động như thế nào?

 

Vì vậy, bây giờ chúng tôi đã trình bày đầy đủ về cách công cụ Kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của chúng tôi có thể giúp bạn… Bạn thực sự sử dụng nó như thế nào? Chà, đây có thể là phần dễ nắm bắt nhất cho đến nay. Công cụ Kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của chúng tôi được thiết kế để giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng nhất có thể. Tất cả những gì bạn phải làm là nhập URL của miền doanh nghiệp của bạn vào công cụ của chúng tôi và để chẩn đoán tự chạy.

 

Ngay sau khi nhấn nút gửi, bạn sẽ có tất cả dữ liệu và thông tin quan trọng được trình bày trước bạn ở định dạng dễ hiểu và dễ đọc. Điều này làm cho việc nhận dữ liệu bạn cần về trang web của bạn dễ dàng như 1-2-3. Trong vòng vài giây, bạn có thể hiểu sâu hơn về hiệu suất trang web của mình hơn bao giờ hết.

 

Bản thân là chuyên gia thiết kế web, chúng tôi biết dữ liệu thô quan trọng như thế nào đối với sự thành công của doanh nghiệp trực tuyến của bạn. Chúng tôi biết từ kinh nghiệm có thể khó khăn như thế nào khi dành hàng giờ đồng hồ mỗi ngày để nghiên cứu bảng tính, đồ thị và con số có thể khiến bạn quay cuồng. Đó là lý do tại sao chúng tôi bắt đầu thiết kế một công cụ giúp toàn bộ quá trình phân tích trở nên dễ dàng. Bạn không cần phải là chuyên gia về phân tích hoặc tiếp thị kỹ thuật số để hiểu dữ liệu cơ bản thúc đẩy trang web của bạn và trang web của bạn đang hoạt động như thế nào.

 

Chúng tôi mong muốn cung cấp cho bạn và doanh nghiệp của bạn những công cụ cần thiết để thành công và đưa hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn lên một tầm cao mới. Với một công cụ dễ dàng như của chúng tôi và quy trình đơn giản như thế này, điều gì đang ngăn cản bạn? Hãy dùng thử công cụ Kiểm tra lưu lượng truy cập trang web trực tuyến của chúng tôi và xem tất cả các chỉ số và dữ liệu đằng sau trang web của bạn ngay lập tức.


Nhận xét