Chuyển đến nội dung chính

Cách viết nội dung web tốt hơn cho SEO

 Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn một số thủ thuật để giúp bạn làm nội dung web tốt hơn cho kết quả SEO.

Lời nhắc tiêu chuẩn

Trước khi chúng tôi đi vào chi tiết về cách viết nội dung web tốt hơn, trước tiên chúng tôi cần đề cập đến một số điều bạn có thể đã nghe trước đây, nhưng chúng tôi cần nhắc bạn về điều đó.

  1. Ngay từ đầu, bạn đang viết cho một con người, không phải cho một công cụ tìm kiếm
  2. Luôn cố gắng liên quan đến trang
  3. Bạn phải biết rằng việc tối ưu hóa quá mức có thể hủy bỏ tất cả những gì bạn làm việc chăm chỉ.

Cố gắng nói đúng

Đúng vậy, rất nhiều nhà văn sáng tạo sẽ nói về “tiếng nói” như thể nó là một thứ gì đó thần bí sẽ thì thầm những lời động viên đến những người tiêu dùng lo lắng nhất.

Có thể đó là một cách nhìn hơi kỳ lạ, nhưng thương hiệu của bạn yêu cầu phải có một tiếng nói dễ nhận biết.

Cách viết và nói về công ty của bạn là tiếng nói thương hiệu của bạn. Bạn có thể coi đó là ngôn ngữ mà bạn có thể sử dụng để gửi thông điệp về công ty của mình và giúp bạn xây dựng kết nối bền chặt hơn với khách hàng.

 

Bạn có thể làm điều đó bằng cách viết nội dung có thể cân bằng sự hấp dẫn về mặt chức năng và cảm xúc cùng một lúc. Hoặc bạn có thể nói theo cách này, nếu bạn chỉ nói về khía cạnh cảm xúc của khách hàng thì bạn chỉ gửi nội dung trống rỗng. Mặt khác, nếu bạn chỉ nói về các tính năng một mình trong trường hợp này, bạn cũng có thể gửi bảng tính qua email cho họ.

Việc cân bằng giữa sự hấp dẫn về mặt cảm xúc và chức năng có thể rất khó đạt được, nhưng vẫn có thể thực hiện được trong trường hợp bạn giữ nội dung của mình tập trung vào khách hàng tất nhiên là công ty.

Bạn có thể thu hút về khía cạnh cảm xúc bằng cách thể hiện rằng bạn có thể hiểu khách hàng của mình và bạn cần chứng minh rằng bạn muốn họ tin tưởng. Giờ đây, chỉ bạn mới có thể giới thiệu các tính năng của dịch vụ và sản phẩm của mình và giúp họ hiểu cách nó có thể giúp họ giải quyết các vấn đề hiện tại.

điều quan trọng nhất về tiếng nói thương hiệu là nó phải nói được với khách hàng của bạn.

Điều gì cần thiết và điều gì không cần thiết khi viết cho SEO

Sau khi bạn đã thiết lập tiếng nói của mình, đó là viết thư cho và cho những khách hàng đang sống thực tế. Tuy nhiên, điều đó không cần thiết có nghĩa là chúng tôi muốn loại bỏ các công cụ tìm kiếm. Vì vậy, hãy nói về một số yếu tố quan trọng của SEO .

Liên kết: các liên kết nên giúp hỗ trợ mức độ liên quan của chủ đề, vì vậy hãy cố gắng không ép buộc chúng trong nội dung và cũng không liên kết đến các trang không liên quan vì lợi ích của việc tăng thứ hạng. Bạn có thể liên kết thông tin quan trọng trên trang web hoặc blog nếu chúng giúp mọi người hiểu dịch vụ và sản phẩm của bạn.

 

Từ khóa: viết cho SEO không còn là việc gắn một từ khóa vào nội dung, vì vậy bạn không thể xử lý những từ khóa này theo cách chúng ta đã từng làm. Bây giờ có một cách hiệu quả để thực hiện nó.

Tốt hơn hết bạn nên có một nội dung được tạo ra để hỗ trợ chủ đề hơn là một nội dung được viết chặt chẽ để bao gồm các từ khóa, bạn phải biết rằng môi trường trực tuyến và hành vi khách hàng của bạn không thể chỉ thành các từ khóa đơn lẻ.

Quy định chung hoặc thông thường để sử dụng từ khóa là một lần trong tiêu đề, tiêu đề và nội dung và đó có thể là hướng dẫn ít nhiều an toàn nhưng nếu bạn đang suy nghĩ về các chủ đề nhiều hơn từ khóa. Bạn sẽ luôn bắt đầu thấy những cách mới để kết nối các trang khác và nhận được nhiều lợi ích hơn từ nội dung bạn có.

Tiêu đề / Tiêu đề: tất cả các thông điệp tiếp thị và ý tôi là tiêu đề trang web, phải tập trung vào sở thích và những gì khách hàng cần. Cố gắng tạo các tiêu đề của bạn để làm nổi bật những gì khách hàng nhận được hơn là những gì họ phải làm hoặc có.

 

 

Các yếu tố của phong cách

viết cho SEO không bao giờ có thể được coi là một quá trình máy móc. Luôn luôn có một số phong cách và nghệ thuật để làm điều đó đúng cách. Và đó là lý do tại sao nhiều người tin rằng họ chưa sẵn sàng viết nội dung của riêng mình.

Vì vậy, nếu bạn thuộc thể loại này hoặc thể loại này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn “Các yếu tố của phong cách” của William Struck và EB White. Trong trường hợp bạn nắm vững các hướng dẫn ngữ pháp và văn phong trong cuốn sách, nội dung của bạn ít nhất sẽ có giao diện chuyên nghiệp.

Hiện tại, tôi có thể lấy ra một số nguyên tắc trong sách và đánh dấu chúng ở đây vì tôi thấy chúng là những vấn đề phổ biến nhất trên nội dung web

 

Sử dụng giọng nói Chủ động

Bạn phải biết rằng giọng chủ động thường trực tiếp hơn giọng bị động:

Tôi sẽ luôn nhớ chuyến thăm đầu tiên của tôi đến Boston.

Điều này tốt hơn nhiều so với

Chuyến thăm đầu tiên của tôi đến Boston sẽ luôn được tôi ghi nhớ

 

Một số gợi ý khác

Đây chỉ là một vài điều nhỏ nhặt nhưng nó hoàn toàn xứng đáng được nhắc đến.

  1. Cố gắng không bao giờ bắt đầu nội dung web của bạn bằng một câu hỏi. Bởi vì bạn không ở đây để hỏi họ mà họ là người muốn câu trả lời.
  2. Không sử dụng dấu chấm than !!. Dấu chấm than chỉ dành cho thông tin thương mại. Bạn có thể sử dụng nó nếu chỉ một ngày bạn thấy amazon.com hoặc các thương hiệu quốc tế lớn khác sử dụng chúng
  3. Những người duy nhất sử dụng dấu chấm phẩy là chuyên ngành tiếng Anh đang cố gắng chứng minh rằng họ biết cách sử dụng nó. Nhưng đối với phần còn lại của chúng ta, có nhiều cách tốt hơn để cấu trúc câu.

Nhận xét