Từ khóa đuôi dài là tốt nhất cho SEO mới

 

Từ khóa đuôi dài là tốt nhất cho SEO mới


Tìm kiếm từ khóa đuôi dài

Ước mơ của mọi người kinh doanh là thu hút được càng nhiều khách hàng đến cửa hàng càng tốt. Mặc dù rất dễ dàng trong một cửa hàng thực thông qua tiếp thị và giảm giá, nhưng có một số điều cần xem xét trong trường hợp bạn kinh doanh trực tuyến. Thực tế đầu tiên là bạn sẽ cần một lượng truy cập lớn để kiếm tiền và bạn cũng phải áp dụng các cách để duy trì luồng khách hàng cụ thể đó.


Về vấn đề này, Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa là rất quan trọng. Một vấn đề lớn với SEO là nó liên tục thay đổi, có nghĩa là nếu bạn không đủ năng động, bạn sẽ rất khó theo kịp các động lực. Mặc dù vậy, nếu bạn muốn blog của mình có được lượng truy cập, bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều chất xám.

Nếu trang web được tối ưu hóa tốt, rất có thể sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn theo thời gian và tạo ra nhiều doanh thu hơn. Bí quyết bây giờ là làm thế nào để tối ưu hóa trang web. Một trong những cách đó là sử dụng các từ khóa đuôi dài. Tập trung vào những loại từ khóa này là một chiến thuật SEO dí dỏm.

Từ khóa đuôi dài không nhận được nhiều sự chú ý cần thiết trong lịch sử đơn giản vì chúng thường nhận được ít lưu lượng tìm kiếm hơn. Mặc dù vậy, một số chuyên gia đã bắt đầu nhận thấy tầm quan trọng của chúng vì chúng có giá trị chuyển đổi cao hơn do bản chất của chúng là rất cụ thể.

Đuôi dài trong SEO là gì?

Từ khóa đuôi dài là một cụm từ khóa thường dài hơn và cụ thể hơn. Đây là điều làm cho chúng trở nên độc đáo so với các từ khóa được tìm kiếm phổ biến nhất. Những loại từ khóa này cho phép bạn từng bước đạt được ước mơ của mình. Điều này có nghĩa là bạn sẽ dần có được nhiều lưu lượng truy cập hơn và đưa doanh nghiệp của bạn tiếp cận với những khán giả có động lực và những khách hàng tiềm năng mới. Từ khóa đuôi dài tập trung nhiều hơn vào thị trường ngách, đó là lý do tôi tin rằng chúng rất hữu ích.



Từ khóa đuôi dài: Lý do sử dụng chúng

Hầu hết người dùng thường nghĩ rằng việc sử dụng từ khóa đuôi dài rất phức tạp. Mặc dù vậy, nếu bạn có thông tin phù hợp, bạn sẽ không bao giờ thấy bất cứ điều gì phức tạp về chúng. Điều bạn cần trong trường hợp này là hiểu rõ về lợi ích của chúng và tất cả lý do sử dụng chúng. Sau đó, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn cách tìm và sử dụng các từ khóa đuôi dài. Dưới đây là một số lý do chính tại sao bạn nên sử dụng các từ khóa dài hạn.


Cách tìm từ khóa đuôi dài
  • Có ít cạnh tranh hơn-Các từ khóa bình thường như 'túi xách hàng hiệu, giày nam, giảm giá túi xách hàng hiệu Mỹ' 'và nhiều từ khóa khác sẽ có kết quả rất lớn khi bạn tìm kiếm chúng trực tuyến. Bạn rất có thể nhận được hàng triệu kết quả. Trong trường hợp túi xách hàng hiệu, bạn sẽ nhận được hơn 17 triệu kết quả như trong hình bên dưới.

Trong trường hợp giảm giá túi xách American Designer, bạn sẽ nhận được ít kết quả khi bạn tìm kiếm trực tuyến như trong tệp đính kèm bên dưới.

Đây là một dấu hiệu rõ ràng rằng từ khóa càng dài thì càng ít trang web phù hợp với tìm kiếm. Điều này có nghĩa là các từ khóa dài hơn phải đối mặt với ít cạnh tranh hơn.

  • Lưu lượng truy cập đáng kể-Bạn không mong đợi hàng tấn khách truy cập từ một từ khóa đuôi dài nhưng có một số điều kỳ diệu mà bạn có thể phát hiện ra. Trên thực tế, bạn có khả năng nhận được một bó lớn hơn từ đuôi dài hạn theo thời gian.
  • Lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu tốt hơn-Khi bạn được yêu cầu trong một lớp học y tế để mô tả cách tim bơm máu, bạn có thể sẽ đi sâu vào vấn đề để mô tả nó một cách hiệu quả nhất có thể. Đây là trường hợp của các từ khóa. Trên thực tế, các thuật ngữ đuôi dài mô tả một điều tốt hơn các từ khóa ngắn. Điều này có nghĩa là bạn có rất nhiều khả năng nhận được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu tốt hơn.

Các lý do khác bao gồm

  • Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn
  • Chúng tuyệt vời cho các ngách cạnh tranh
  • Chúng bao gồm các tác phẩm đầu của bạn
  • Chúng hoàn hảo cho PPC
  • Họ đánh bại cá nhân hóa

Làm thế nào để bạn tìm thấy từ khóa đuôi dài?

Với tất cả những thông tin chia sẻ trên, chắc chắn bạn đang băn khoăn tìm từ khóa đuôi dài như thế nào. Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn năm mẹo hàng đầu sẽ giúp bạn bắt đầu tốt.

Các tìm kiếm liên quan của Google

Tôi đã bao gồm mẹo này ở đầu danh sách vì đây là một trong những cách phổ biến nhất để có được từ khóa đuôi dài. Khi bạn tìm kiếm bằng cách nhập các truy vấn của mình, bạn sẽ nhận được các tìm kiếm có liên quan của Google ở ​​cuối SERP. Một ví dụ điển hình là khi bạn tìm kiếm ví dụ về từ khóa đuôi dài là gì.

Công cụ tìm kiếm từ khóa

Phương pháp hoàn hảo thứ hai để có được từ khóa đuôi dài là sử dụng ngày càng nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa khác nhau. Tôi đang nói nhiều hơn một công cụ bởi vì tôi không muốn bạn bán mình bằng một số từ khóa dài.

Khai thác số liệu phân tích của bạn

Bạn cũng có thể nhận được các từ khóa dài bằng cách khai thác phân tích của mình. Điều này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về tất cả các từ khóa dẫn lưu lượng truy cập trên trang web của bạn. Sau đó, bạn có thể đầu tư vào việc tối ưu hóa bằng cách sử dụng các từ khóa đuôi dài như vậy.

Tìm kiếm báo cáo

Bạn cũng có thể khai thác các báo cáo truy vấn tìm kiếm của mình nếu bạn đang chạy chiến dịch PPC trong Adwords. Báo cáo này hiển thị cho bạn lịch sử tìm kiếm đã hướng mọi người vào trang web của bạn.

eHow

Duyệt eHow cũng rất có lợi vì các công ty sở hữu các nền tảng như vậy sử dụng các thuật toán đáng tin cậy để lấy các từ khóa này cho bạn.

Ví dụ về từ khóa đuôi dài là gì?

Một số từ khóa đuôi dài bao gồm:

  • Ý tưởng khởi nghiệp
  • Giày thiết kế nam Ý
  • Ý tưởng kinh doanh chi phí thấp cho bạn
  • Hướng dẫn bắt đầu một trang web
  • Túi xách thiết kế cho phụ nữ sang trọng

Làm cách nào để tìm các từ khóa đuôi dài trên amazon?

Đối với người bán hàng trên amazon, bạn cần phải khôn ngoan trong việc nghiên cứu từ khóa của Amazon. Đây là cách thực hiện nó.

  • Các từ khóa amazon của bạn đến từ đâu? - Xác định xem nó đến từ Amazon autocomplete hay các công cụ tìm kiếm khác. Điều này sẽ thông báo quyết định của bạn về loại từ khóa bạn sẽ chọn.
  • Phân tích từ khóa Amazon trên đối thủ cạnh tranh của bạn-Sử dụng một số công cụ gián điệp từ khóa để xem các từ khóa mà đối thủ cạnh tranh trên amazon của bạn đang sử dụng.
  • Công cụ tìm kiếm từ khóa cho amazon-Hầu hết những người bán hàng trên Amazon đều sử dụng công cụ tìm kiếm từ khóa cho amazon để có được một số ý tưởng, đừng bị bỏ lại phía sau.
  • Từ khóa tối ưu để sử dụng cho quảng cáo amazon của bạn-Cuối cùng, bạn có thể dễ dàng nhận được từ khóa đuôi dài cho amazon bằng cách sử dụng Google Keyword Planner, đặc biệt nếu bạn muốn đẩy sản phẩm của mình lên quảng cáo của Google.

Nhận xét