Đánh giá sử dụng: Máy dò rò rỉ halogen Elitech HLD-100+

 

Mình đã sử dụng máy dò rò rỉ halogen Elitech HLD-100+ được 7 tháng và cảm thấy nó thực sự hữu ích. Máy cực kỳ nhạy, giúp mình phát hiện rò rỉ khí rất nhỏ trong các hệ thống lạnh mà đôi khi mắt thường hay cách khác không nhận ra được. Âm thanh cảnh báo rõ ràng, kèm theo đèn LED, giúp mình dễ dàng biết được mức độ rò rỉ mà không cần phải đoán. Đặc biệt, máy có thiết kế gọn nhẹ, dễ cầm và mang theo, rất phù hợp khi mình phải kiểm tra ở những nơi khó tiếp cận. Pin cũng rất “trâu”, mỗi lần sạc là dùng được khá lâu, không lo bị gián đoạn giữa chừng.

Nhưng, có một vài điểm mình chưa ưng lắm. Đầu tiên là cảm biến của máy khá nhạy, đôi khi lại quá nhạy với các yếu tố môi trường khác, nên mình phải cẩn thận trong quá trình sử dụng, nhất là lúc đầu chưa quen. Giá của máy thì cũng hơi cao so với một số sản phẩm khác, nhưng sau khi dùng một thời gian, mình thấy cũng hợp lý với chất lượng mà nó mang lại. Tóm lại, mặc dù có vài hạn chế nhỏ, nhưng Elitech HLD-100+ vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang cần một máy dò rò rỉ hiệu quả và bền bỉ.

Xem thông tin sản phẩm: https://tktech.vn/may-do-ro-ri-halogen-elitech-hld-100-plus/

Mua hàng liên hệ:

  • Location: 232/14 Đường số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Hotline: 028 668 357 66

Hashtag: #tktech #tktechvn #Elitech_HLD100




Nhận xét